1900.98.99.32

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Giải đáp các câu hỏi về két sắt văn phòng mà bạn không phải ai cũng biết

Các loại két sắt dành riêng cho văn phòng, công ty được nhiều người sử dụng hiện nay. Nhưng làm sao để chọn được loại két tốt, bảo đảm an toàn đựng hồ sơ tài liệu. Khi lựa chọn két sắt văn phòng, công ty bạn có những câu hỏi thắc mắc về sản phẩm. Vậy chúng tôi sẽ giải đáp các câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc.



1. Tôi nên mua loại két kích thước như thế nào thì phù hợp với việc đựng hồ sơ tài liệu?

Việc này phải phụ thuộc vào công năng sử dụng của văn phòng là bao nhiêu. Ví dụ: như nhu cầu đựng hồ sơ tài liệu của bạn cao thì nên mua loại có trọng lượng 90kg-110kg, tương ứng với kích thước cao x rộng x sâu: 73x48x38 cm. Với kích thước này bạn đựng thoải mái đựng được cả laptop....Thường một văn phòng vừa và nhỏ cũng chỉ sử dụng loại két kích thước như trên. Nếu nhu cầu ít hoặc nhiều hơn bạn có thể chọn loại két có kích thước nhỏ hoặc lớn hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên mua két to hơn 1 cỡ so với nhu cầu dự kiến, vì sau này nhiều tài liệu hay giấy tờ cao hơn, cần đựng nhiều hơn. Không nên mua loại quá lớn so với nhu cầu sử dụng vì lãng phí và tốn nhiều diện tích. 


2. Nên chọn loại két có loại khóa nào cho văn phòng?

Vì văn phòng có nhiều người ra vào, hoặc có nhiều người được giao phó quản lý két sắt. Vậy nên bạn cần lựa chọn cho văn phòng loại két có thể đổi mã. Thường có loại khóa điện tử đổi mã, khóa cơ đổi mã, khóa vân tay. Các loại khóa này thường có thể đổi mã vô số lần, không giới hạn lần đổi.

3. Nên mua loại két có khả năng chống cháy hay không?

Chắc chắn bạn là nên. Vì ông cha ta có câu: phòng còn hơn chống. Vậy nên phòng ngừa những rủi ro đáng tiếc xảy ra, thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại có khả năng chống cháy tốt. Không chỉ bảo vệ tài sản khỏi trộm cắp mà còn bảo vệ được khi có hỏa hoạn xảy ra. 



4. Mua két văn phòng nên mua ở đâu?

Trên thị trường có nhiều cửa hàng đơn vị bán sản phẩm cấu tạo của két sắt. Bạn mua ở đâu cũng được, nhưng bạn phải tìm được địa chỉ chính hãng, bán những sản phẩm chất lượng

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive