1900.98.99.32

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Những lưu ý mua két sắt mini Việt Tiệp

Gia đình bạn chỉ muốn mua một chiếc két sắt nhỏ gọn vừa để gọn trong nhà. Có thể dễ dàng di chuyển hoặc cố định một chỗ vẫn được. Bạn chưa mua két sắt bao giờ , bạn cần thêm kinh nghiệm chọn mua két sắt để bạn vững tin hơn khi đi lựa chọn mua két sắt.

1. Két sắt nên có chỉ số chống cháy và an toàn cao


Khi đặt tài sản trong những chiếc két sắt như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm, đặc biệt nó có thể chống cháy ở nhiệt độ cao nên trong những trường hợp có cháy nổ thì bạn có thể yên tâm về tài sản bên trong sẽ vẫn được giữ nguyên vẹn.

2. Chọn két sắt có kích thước phù hợp


Nếu bạn muốn mua loại két sắt gia đình thì phải đảm bảo khối lượng két sắt từ 10-150 kg. Với nhu cầu lưu trữ và bảo vệ một số đồ đạc như giấy tờ, tiền, nữ trang….bạn không nên lựa chọn các loại két sắt quá to dành cho công ty vì sẽ gây lãng phí, tốn diện tích, dễ gây chú ý.Sai lầm của nhiều người là Két sắt to sẽ an toàn hơn két sắt nhỏ. Các loại két sắt chính hãng đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn về khoá và khả năng chống cháy đấy!
Nếu bạn muốn mua két sắt để ngoài, hãy lựa chọn két sắt loại có khối lượng nặng (trên 80 kg) để gây khó khăn cho kẻ gian nếu muốn vận chuyển két đi nơi khác. Nếu sử dụng két sắt nhỏ, nhẹ, nên mua két sắt âm tường là tốt nhất.

>>Xem thêm: Giải đáp các câu hỏi về két sắt văn phòng mà bạn không phải ai cũng biết

3. Hệ thống khóa

Két sắt việt tiệp K54BLN Điện Tử

Hiện nay, có 3 dạng khóa cơ bản dành cho các loại két sắt đó là: khóa cơ, khóa điện tử và khóa vân tay. Trong đó, khoá điện tử và khoá cơ được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bởi khoá vân tay thường có tuổi thọ không cao, mặc dù chúng chính xác với độ bảo mật cao nhưng cũng thường xảy ra các lỗi phần mềm.
Để tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng, các nhà sản xuất thường kết hợp cả 3 loại: khóa cơ, khóa điện tử và chìa trên 1 két sắt nhằm phòng trường hợp quên mã số hay hết pin.
Vô cùng tiện lợi phải không nào? Vì thế, trước khi quyết định chọn mua két sắt mini nào hãy kiểm tra xem có chức năng này chưa nhé.

4. Những lưu ý khi mua két mini chất lượng


- Khi tích lũy được cho mình một số kinh nghiệm khi mua két sắt mini nói riêng hay các loại két sắt nói chung bạn cũng không bên chủ quan, cần phải lưu ý thêm một số vấn đề sau:
- Nên mua két sắt từ những nhà cung cấp uy tín hoặc đại lý chính thức của các thương hiệu đã được chứng nhận về chất lượng.
- Người tiêu dùng cũng chỉ nên mua những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hạn bảo hành ít nhất phải 1 năm. Vì những sản phẩm két sắt tốt đến từ các hãng như Leeco đều có hạn bảo hành trên 5 năm, có giấy bảo hành, đảm bảo hàng mới 100%.
- Nên mua hàng mới chưa qua sử dụng để tránh phiền toái về sau.
- Cuối cùng, bạn nên đặc biệt chú ý đến tính năng chống cháy của két, vì hiện nay xuất hiện nhiều tình trạng két sắt được làm giả không có khả năng chống chay, bên trong nhồi rất nhiều cát để tăng kg, bán giá cao hơn.

Nếu bạn vẫn còn câu hỏi thắc mắc nào vui lòng liên hệ đến số tổng đài 1900.98.99.32 hoặc để lại tin nhắn để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Két sắt Việt Tiệp chuyên cung cấp két sắt chính hãng, két sắt chính hãng giá rẻ, két sắt mini chất lượng, két sắt khách sạn, két sắt gia đình, két sắt khóa cơ, két sắt việt tiệp khóa điện tử, két sắt việt tiệp khóa vân tay chính hãng. Địa chỉ két sắt Việt Tiệp chính hãng: TỔNG KHO PHÂN PHỐI SỐ 386 ĐƯỜNG MỸ ĐÌNH, P MỸ ĐÌNH 1, NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive