1900.98.99.32

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Tìm hiểu về cấu tạo 1 chiếc két sắt

Bạn đang băn khoăn không biết cấu tạo két sắt như thế nào và có thể bảo mật ở mức độ nào. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về cấu tạo của chiếc két sắt Việt Tiệp như sau:
1. Chốt khóa két sắt



Với két sắt Việt Tiệp loại thông thường, do khi khóa cửa chốt khóa chỉ gài vào thành két, giữa mép cánh cửa và khung xung quanh cửa không có gờ nổi nên chỉ cần dùng một cây xà beng hoặc cây sắt dẹp đủ để cắm vào khe cửa két là có thể nạy bung cửa két sắt một cách dễ dàng.
Loại két sắt có gờ thì khó phá hơn, do khi khóa các chốt khóa gài chặt vào các lỗ trên gờ, giữa mép cánh cửa và khung cửa có gờ cao nên khi đóng cửa lại sẽ không để lộ khe hở nào, rất khó có thể dùng xà beng hay vật nhọn cạy được. Tất nhiên, tùy vào loại két sắt mà giá cả cũng khác nhau: chẳng hạn cùng một nhãn hiệu, trọng lượng 200 kg nhưng loại thường giá từ 2 đến 3 triệu đồng, trong khi loại có gờ giá hơn 10 triệu đồng.

>>Xem thêm: Giải đáp các câu hỏi về két sắt văn phòng mà bạn không phải ai cũng biết

2. Cấu tạo của vỏ két sắt

Két Sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT58VT

Phần khung vỏ két sắt thông thường sẽ có 3 lớp, với 2 lớp bên ngoài được đúc nguyên khối , tùy vào thiết kế, giá thành mà vật liệu có thể là kim loại siêu cứng như thép mạ kẽm, thép cacbon,...
Phần ở giữa là vật liệu có khả năng chống cháy cao, có thể chịu được sức nóng liên tục trong vòng 1h. Tùy vào mức giá mà vật liệu đó có thể là bột chống cháy, bột nhôm, cát hoặc bê tông.

3. Các loại ổ khóa của két sắt Việt Tiệp Chính hãng

Đối với ổ khóa két, loại khóa cơ có hình thức trông hơi xưa, không đẹp nhưng có độ bền cao, đồng thời mã số của két sắt dùng khóa cơ có thể thay đổi tùy theo ý thích. Với loại két sắt khóa điện tử, nếu bấm sai 3 lần trong lúc mở thì mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa việc mở két. Loại két sắt vân tay thông thường có tứ 11 – 30 vân tay,và vân tay chính là chìa khóa để mở két.

Két sắt Việt Tiệp chuyên cung cấp két sắt chính hãng, két sắt chính hãng giá rẻ, két sắt mini chất lượng, két sắt khách sạn, két sắt gia đình, két sắt khóa cơ, két sắt việt tiệp khóa điện tử, két sắt việt tiệp khóa vân tay chính hãng. Địa chỉ két sắt Việt Tiệp chính hãng: TỔNG KHO PHÂN PHỐI SỐ 386 ĐƯỜNG MỸ ĐÌNH, P MỸ ĐÌNH 1, NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive