1900.98.99.32

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

3 SỰ CỐ AI CŨNG GẶP KHI SỬ DỤNG KÉT SẮT KHÓA CƠ



Với mỗi gia đình việc sử dụng két sắt khóa cơ trong gia đình, văn phòng, ngân hàng hoặc tiệm vàng… để chứa đựng những tài sản và giấy tờ quan trọng là điều cần thiết. Nhưng chắc chắn bạn cũng sẽ gặp một số rắc rối, sự cố trong quá trình sử dụng sẽ khiến bạn có cảm thấy bất tiện.
Và những sự cố xảy ra sẽ là gì? hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp những sự cố để bạn có thể tham khảo và cách giải xử lý khi vấn đề xảy ra.

1. Không mở được cánh két sắt

- Trong quá trình sử dụng lâu dài, do biến cố về thời gian , tính chất sử dụng két sắt vào trong từng công việc khác nhau dẫn đến nhiều trường hợp két sắt không còn được hoạt động đóng mở một cách trơn chu.
- Bi của Ổ khóa và chìa khóa két bị  mòn khiến cho khi khóa rất khó khăn và dần dần không thể khóa được nữa
- Bộ mã số két sắt bị gặp vấn đề : nở chì dẫn tới bó trục xoay hoặc mã két bị mòn dẫn tới sai mã số quay
- Cách khắc phục:
Trong tình huống nhập đúng mã số két mà két sắt vẫn không được mở, bạn cần phải đảm bảo rằng mình có sử dụng đúng chìa khóa và nhập đúng mã số khóa. Bạn có thể sử dụng cách dưới đây:
Hãy thử cầm vào tay cầm và lắc, tay cầm phải hơi dịch chuyển và cánh cửa cần phải có sự di chuyển ra vào. Nếu không được có nghĩa là áp suất của chiếc két ở trong đang quá lớn. Bạn hãy thử vừa vặn mạnh tay cầm theo chiều mở khóa thông thường vừa đẩy cánh cửa vào trong xem sao. Nếu vẫn không được bạn cần xác định xem liệu có phải khóa đã hỏng hẳn hay không.

2. Mất chìa và quên mã mở két

Bị mất chìa khóa két sắt hay quên mật mã để mở két sắt là một trong những sự cố thường gặp nhất với những người sử dụng két sắt . khi tình trạng này thì quý khách nên bình tĩnh nhớ lại xem chìa khóa dự phòng để ở đâu và  liên hệ ngay với thợ mở khóa két sắt để được mở  khóa an toàn

3. Bị trượt số khi nhập mã số

Với két sắt cơ sử dụng núm vặn bị trượt sang 1 vi trí khác không phải vị trí của mật mã) rất hay xảy ra
Nếu tình trajg nay xảy ra liên tục hoặc ổ khóa két sắt quá cũ quý khách có thể cân nhắc việc thay ổ khóa khác để đảm bảo sử dụng hiệu quả hơn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive