1900.98.99.32

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Những yếu tố không thể không biết khi mua két sắt



1. Nhu cầu cất trữ tài sản

Khi chọn mua két sắt gia đình, bạn nên xem xét nhu cầu cất trữ tài sản của mình nhiều hay ít rồi chọn loại két sắt lớn nhỏ phù hợp. Chọn trọng lượng, kích thước két thích hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua két và đảm bảo an toàn cao hơn. Thông thường két sắt sử dụng trong gia đình nên dùng loại từ 80kg đến 150kg. Trọng lượng này sẽ không quá nhỏ để bạn cất giữ tài sản và không quá lớn để bạn phải tốn nhiều chi phí cho việc mua két. Với mức trọng lượng này, khi muốn di chuyển két phải cần nhiều người, vì thế hạn chế được việc bị kẻ trộm khiêng mất két, đảm bảo an toàn cao hơn

2. Xác định vị trí đặt két

Đây cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn mua két sắt bởi nó quyết định rất nhiều đến kích thước và trọng lượng của két sắt, đến tính thẩm mỹ, tính tiện dụng cũng như độ an toàn. Phải xem xét xem liệu két sắt sẽ đặt ở chỗ nào, để trong tủ quần áo hoặc để trong phòng ngủ, phòng làm việc hay dưới tầng hầm.

3. Tính tiện dụng của két sắt

Hãy lựa chọn một chiếc két sắt thật sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình: Nếu bạn không có quá nhiều tài liệu quan trọng hay tài sản quý giá cần cất giữ thì có thể chọn dòng sản phẩm két sắt mini.  Còn ở mỗi ngân hàng, công ty thường cất giữ nhiều đồ đạc, tài sản, giấy tờ… thì có thể chọn những mẫu két sắt có kích thước, trọng lượng lớn, không gian trong két lưu giữ được nhiều đồ. Bạn có thể chọn loại két sắt 2 ngăn để thuận tiện hơn khi xếp cất giấy tờ, tài sản và dễ dàng hơn trong việc quản lý, tìm kiếm đồ đạc. Còn nếu chỉ dùng két để đựng một vài giấy tờ quan trọng thì có thể chọn sản phẩm có kích cỡ vừa phải.

Nếu bạn thấy hài lòng về sản phẩm này, hãy ấn vào nút MUA HÀNG và điền thông tin cá nhân để đặt hàng. Hoặc gọi ngay đến hotline của công ty két sắt Việt Tiệp 0989.038.177 - 1900.98.99.32 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive