1900.98.99.32

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng két sắt vân tay

Két sắt vân tay rất an toàn, nên được rất nhiều người lựa chọn. Nhưng việc sử dụng khóa vân tay không phải ai cũng thành thạo. Để có thể dễ dàng sử dụng bạn hãy tham khảo hướng dẫn hữu ích dưới đây.

1, Đặt vân tay ngay ngắn
Khi cài đặt vân tay làm khóa, bạn lưu ý chọn ngón tay có vân tay rõ ràng, sắc nét, sạch sẽ, không bị trầy xước gì. Nếu da tay bạn dễ bị bong tróc hay tổn thương thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình nhận diện dấu vân tay để mở khóa về sau này.
Khi đặt mã khóa vân tay phải để ngón tay thẳng chính diện với mắt đọc của két sắt, để vân tay được ép đều xuống mặt nhận vân tay. Và khi mở két, bạn cũng phải dùng đúng ngón tay mình đã đăng ký lúc đầu, đặt vân tay thẳng, ngay ngắn, đúng chính diện lên mặt cảm ứng như lúc đăng ký thì việc nhận diện vân tay mới dễ dàng, bạn mới có thể mở két sắt ra một cách nhanh chóng. Nếu bạn thao tác nhận diện vân tay quá nhanh và không chính xác thì sẽ khiến hệ thống phải hoạt động quá sức để nhận diện nhiều lần, dễ khiến hệ thống bị treo và ảnh hưởng tới tuổi thọ của két sắt vân tay.
2. Giữ vân tay khô, sạch sẽ khi mở két sắt
Bạn không nên để tay ướt khi mở két sắt vân tay vì nước có thể chảy vào bên trong làm hư bo mạch điện tử nhận diện vân tay. Vì thế, bạn hãy giữ ngón tay khô, sạch sẽ để mắt cảm ứng nhận diện được vân tay của bạn và mở khóa.
Những người bị bong da tay sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng nhận diện của két sắt vân tay . Tuy vậy, bạn có thể đăng ký vân tay của ngón tay bất kỳ không bị bong da trên két và mở khóa bình thường.
3, Giữ bề mặt cảm ứng luôn sạch sẽ
Người dùng hãy luôn luôn giữ cho bề mặt cảm ứng của két sắt vân tay được luôn khô ráo, sạch sẽ để nó dễ dàng nhận diện chính xác dấu vân tay của người sử dụng. Nếu bề mặt này bị bám bụi, bạn nên dùng vải khô, mềm và sạch để lau vết bẩn đó đi. Nhớ đừng lau bằng vật liệu ướt, khô cứng, hay dính bẩn sẽ làm hư hại, trầy xước mặt cảm ứng sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc nhận diện dấu vân tay trong quá trình sử dụng
Ngoài ra, bạn nên đặt két sắt khóa vân tay ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát ở trong nhà, hay cơ quan để thuận lợi cho hoạt động của các thiết bị điện tử. Tránh những nơi quá ẩm ướt, chông chênh, bụi bẩn, nóng nực, bị nhiễm từ…, sẽ làm hư hại thiết bị hay ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của két
Nếu bạn thấy hài lòng về sản phẩm này, hãy gọi ngay đến hotline của công ty két sắt Việt Tiệp 0989.038.177 - 1900.98.99.32 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive