1900.98.99.32

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Một số lưu ý khi sử dụng két sắt Việt Tiệp

Két sắt Việt Tiệp hiện nay rất phổ biến trong các ngân hàng, công ty, tiệm vàng, khách sạn và cả nhà ở của người dân. Két sắt được coi như “bùa hộ mệnh” giúp người dân giữ tiền bạc, giấy tờ quan trọng và những đồ vật giá trị khác. Những điều lưu ý dưới đây sẽ giúp việc sử dụng két sắt an toàn và hiệu quả hơn với người dùng.

>>Xem thêm: 3 SỰ CỐ AI CŨNG GẶP KHI SỬ DỤNG KÉT SẮT KHÓA CƠ

1. Quên mã số mở két sắt


Sau một thời gian dài không sử dụng nên nhiều người quên mật khẩu két sắt hoặc có người bán giày vải cho bé cẩn thận hơn là ghi mật khẩu vào tờ giấy, quyển sổ nhưng lại cất chúng trong két sắt. Nếu gặp phải tình huống dở khóc dở cười này, bạn nên gọi điện đến nơi sản xuất chiếc két sắc đó để được tư vấn dịch vụ mở khóa két sắt.
Nhân viên kỹ thuật có thể dò mã két sắt theo thuật toán tối ưu nhất hoặc tư vấn cho bạn giải pháp khi không thể dò được mã. Trường hợp xấu nhất là phải phá két sắt và bạn cần chuẩn bị tiền để mua một chiếc két sắt mới.
Tuy nhiên, trường hợp này chỉ xảy ra với két sắt dùng mật khẩu và ổ khóa. Còn với các loại két sắt thẻ từ, két sắt vân tay, khi quên mã số, hết pin đột xuất, bo mạch bị hỏng đột ngột khiến cửa không mở thì bạn dùng chìa khoá khẩn cấp, không cần phải phá két.

2. Bảo quản không đúng cách

Két Sắt Việt Tiệp KV334 Khoá Cơ

Trong quá trình sử dụng đôi lúc bạn cần lưu ý những việc sau để không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của két sắt:
+ Không dùng các chất có axit, hóa chất để vệ sinh két sắt.
+ Không dùng vật sắc, nhọn cào trên bề mặt của chiếc két sắt.
+ Với chiếc két sắt điện tử nên tránh bị va đập và tiếp xúc với nước đối với ổ khóa và màn hình của két sắt.
+ Nên cẩn thận nhẹ nhàng, tránh làm rơi làm ảnh hưởng đến cấu tạo của két sắt.

3. Nơi đặt két sắt phù hợp


Két sắt là một phần rất quan trọng trong kế hoạch tài chính của cơ quan, gia đình bạn nên hãy để tất cả các thành viên có liên quan trong cơ quan và trong gia đình biết rõ vị trí đặt két để có cách xử trí kịp thời khi có tình huống bất ngờ xảy ra. Tất nhiên, với những người không có liên quan và với những gia đình có người giúp việc thì không thể cho họ biết vị trí đặt két sắt là cách phòng xa tốt nhất. Vì có rất nhiều vụ giúp việc mở trộm két sắt của gia chủ, nhân viên mở trộm két sắt của cơ quan đã xảy ra.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive